Thùng rác vàng!!


Theo thông tin mới nhất tớ mới nhận được, đứng trước sự cô đơn ngày một lớn trong thế giới hiện đại, để đáp ứng nhu cầu chia sẻ thông tin và trao đổi tình cảm ngày càng tăng của thế giới loài người, ngành công nghiệp chế tạo robot Nhật Bản mới sáng chế ra một robot có kích thước, giác quan, cảm xúc, tình cảm, trí tuệ... y như một người thật. 

* Một số thông tin:

- Hắn là đàn ông. Các nhà sản xuất tạm thời đang nhắm tới đối tượng tiêu dùng là phụ nữ. Trong tương lai, họ có thể sản xuất robot nữ nhưng do bộ phận điều tra nhu cầu khách hàng chưa cung cấp đủ số liệu nên tạm thời chưa được xuất xưởng.

- Hắn có năng lực trí tuệ tương đối ổn định và chỉ số IQ tương đương với một người bình thường. Một số nhà khoa học định cung cấp vi mạch xử lý như một chiếc computer nhưng một số nhà khoa học khác lo ngại khách hàng không thích sống chung với một người quá thông minh, hoặc làm mất đi cảm giác hắn là người bình thường. Kết luận cuối cùng được đưa ra: hắn chỉ nên thông minh như người bình thường.

- Hắn tiêu tốn điện năng ở mức tối thiểu. Nhằm tiết kiệm cho khách hàng tiêu tốn chi phí ít nhất có thể, mỗi ngày bạn chỉ cần cung cấp cho hắn một chút ít năng lượng dư thừa, đôi khi cứ để hắn ngủ thì hắn cũng có thể tự tái tạo năng lượng cho chính hắn mà bạn không phải tốn bất kỳ công đoạn nào khác.

- Hắn không đẹp trai như siêu sao điện ảnh nhưng cũng không quá xấu như Chí phèo. Nhìn chung, hắn đầy đủ giác quan, chiều cao tương đối phù hợp với người Châu Á. Các nhà chế đạo đầu tiên định sản xuất dựa theo hình dáng của các tài tử điện ảnh nhưng do việc mua bản quyền hình ảnh các nghệ sỹ quá cao, cũng như để tiết kiệm chi phí cho khách hàng, họ quyết định thiết kế một khuôn mặt phổ thông, không quá nổi tiếng.

- Về năng lực làm việc: khi công việc cần kíp, hắn có thể hoạt động với công suất 3 ngày liền không cần ăn và ngủ. Nhưng sau đó, các bạn nhớ cho hắn ngủ bù lại bằng đủ số giờ hắn đã sử dụng. Nếu không, hiệu suất sử dụng sau đó sẽ giảm rõ rệt và các nhà sản xuất sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành khi có việc trục trặc xảy ra. 

- Các ngành nghề hắn có thể thực hiện: nghệ thuật, công tác xã hội, nghiên cứu khoa học, luật sư, giảng viên, viết báo, biên tập, tổ chức sự kiện... Trong đợt chào hàng lần này, bên sản xuất mới chỉ cung cấp robot có thiên hướng về các lãnh vực xã hội còn các lĩnh vực khác đang trong giai đoạn thử nghiệm.

* Đặc điểm nhận diện:

- Bạn có thể chỉ đạo hắn làm việc cho bạn bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu. Tuy nhiên, theo khuyến cáo của các nhà sản xuất, hắn rất lười. Hắn chỉ thích chơi thôi nên muốn hắn làm việc tốt dựa trên những công việc đã được các nhà khoa học lập trình, lâu lâu bạn mới nên sai hắn thôi. Cứ để hắn tự nhiên làm những gì hắn muốn, đảm bảo hắn sẽ cực hữu ích cho bạn.

- Khi bạn buồn, bạn có thể tâm sự tất tần tật mọi chuyện trên đời với hắn vào bất kỳ thời gian nào. Hắn có thể kiên nhẫn lắng nghe, đưa ra những lời khuyên bảo phù hợp. Khi bạn hết buồn, bạn có thể phớt tỉnh Ăng lê với hắn bao lâu tùy bạn. Nếu lại có chuyện nhờ vả, bạn chỉ cần khởi động nút Power là mối quan hệ giữa hắn với bạn vẫn tốt đẹp như chưa hề có cuộc chia ly. 

- Điểm phát minh ấn tượng nhất lần này của các nhà khoa học Nhật chính là cung cấp cho chú robot này một trái tim bằng người thật, do vậy hắn cũng biết yêu, biết hờn giận, biết thương ghét như người thật. Nếu bạn yêu hắn hay hắn yêu bạn hay cả hai yêu nhau, điều quý nhất của hắn là bạn không bị hắn kiểm soát 24/24 như hai người yêu nhau bình thường. Khi bạn thích, bạn có thể nói chuyện tâm sự tình cảm với hắn cả tháng cả năm, hắn sẽ giành hết thời gian, tâm sức và tình cảm của hắn cho bạn. Khi bạn chán, bạn có thể lờ hắn đi như chưa hề quen biết, thế là hắn sẽ im lặng và chỉ im lặng mà thôi. Sau một thời gian, bao lâu cũng được, có thể bạn đi tìm kiếm một đối tác khác nhưng không thấy phù hợp, có thể bạn cảm thấy quá cô đơn và buồn bã, bạn lại vô tư lôi hắn ra tâm sự, nhõng nhẽo, tỉ tê, xin lỗi.... vài câu ngọt ngào với hắn. Khi đó, đảm bảo tình yêu giữa bạn và hắn sẽ lại tươi mới và đầy sức sống như ngày đầu tiên.

Các nhà sản xuất Nhật còn đang tranh luận về tên gọi của chú robot thế hệ mới này. Do nhận thấy những đặc điểm, tính cách, văn hóa giữa Nhật Bản và Việt Nam có nhiều nét tương đồng, lại thấy nhu cầu của xã hội hiện đại ở đâu cũng như nhau nên tớ đã quyết định đăng ký làm đại diện độc quyền cho hãng tại Việt Nam. Để tiện việc mua bán và quảng cáo sản phẩm, tớ tạm đặt tên cho chú robot ấy là: THÙNG RÁC VÀNG.

Khi có THÙNG RÁC VÀNG trong tay, bạn có thể đối xử với hắn theo bất kỳ cách nào bạn thích. Bạn có thể coi hắn như thùng rác để trút vào đó tất cả phiền muộn của bạn. Bạn có thể coi hắn như trái banh, đá lên đá xuống cảm xúc của hắn trông cũng thật vui mắt. Bạn cũng có thể coi hắn như con gấu bông, vui thì bạn ôm ấp tỉ tê, chán thì coi như chưa từng có mặt hắn trên đời... Nói chung, một khi đã có THÙNG RÁC VÀNG, bạn đã có cả thế giới.
 
Xin trân trọng giới thiệu.
(28/7/12)


Tái bút:
Ai có nhu cầu, nhanh chóng đăng ký với chúng tôi.
Số lượng có hạn.
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
NHẬN XÉT CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin để lại lời bình chia sẻ.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

Feeds

Bài viết Nhận xét Online

Bạn ơi, cùng thở với tôi nhé...

Bài viết mới nhất

Bài viết ngẫu nhiên

Bình luận mới nhất