Bốc quẻ tự sướng


Trước khi chính thức tái xuất giang hồ hầu chuyện bà con, rảnh rỗi bốc vài quẻ "tự sướng" theo kiểu lẩu thập cẩm... Những gì post lên đây được tớ copy nguyên bản từ mọi nguồn và không hề thêm bớt một từ nào cả... Ai nhận thấy ưu khuyết về tớ chưa đủ cứ góp ý thẳng thắn nhé... Sau này tớ tái xuất giang hồ, ai chém nữa là tớ "chém" lại đấy... hehe...




BÓI PHƯƠNG TÂY

Người tuổi này thường tỏ ra năng động, xây dựng những gì cần thiết cho bản thân và gia đình của họ. Họ thích sự công bằng và đánh gía sự công bằng ấy qua hành động của những người chung quanh. Họ rất chân thật, thuỷ chung, có lòng vị tha, nhiều sáng kiến và nổi bật xuất sắc khi họ còn trẻ tuổi. Tuy nhiên đôi khi họ tỏ ra ngang bướng, bảo thủ, và lại ngang bướng. Bản chất của họ rất khó xác định, vì họ thường hay thay đổi khi hấp thụ những tư tưởng mới.

Về tình yêu, người Bảo Bình rất nhạy cảm và lãng mạn. Tình yêu đóng vai trò rất quan trọng đối với họ vì nó là nguồn cảm hứng lớn lao cho họ. Vì lý tưởng hoá, nếu thấy đối tượng không hợp, họ sẵn sàng từ bỏ đi tìm tình yêu lý tưởng khác rất mau lẹ. Thường thì từ tháng 4 đến tháng 7 họ hay có những nhạy cảm về tình cảm.

BÓI PHƯƠNG ĐÔNG

Có phải con chó là bạn trung thành nhất của con người chăng? Có thể lắm. Trung thành, trung tín, trung trực. Tuổi Chó có một đức hạnh vững vàng trong cách sống và đáng được trông cậy trong những lúc khó khăn. Ngoài ra Tuổi này rất kín miệng, nghe chuyện người không bao giờ để lộ.

Tuổi Chó tinh ý nhận ra điều sai điều phải và giữ vững trách nhiệm, làm trọn bổn phận cho tới cùng. Tuổi này có một triết lý để sống: Sống phải đạo, giúp đỡ người cô thế, và chống lại bất công bằng mọi cách.

Nhớ rằng tuổi Chó một khi quyết định chuyện chi là quan trọng cho họ, tuổi này theo đuổi chuyện đó tới cùng. Tuổi này không thích truyện trò ruồi bu, chỉ chú tâm vào mấu chốt của sự việc mà thôi.

Tuổi này cũng vui buồn bất chợt không lường trước được, ví như một con chó phóng ra gặp bạn không biết chắc là nó sẽ liếm chân mừng hoặc cắn bứt giò bạn. Tuổi Chó cũng có lúc làm việc liều mạng khi cảm thấy lo âu bồn chồn vô cớ. Cần có thời gian gần gũi để tìm hiểu, Tuổi này mới từ từ tin tưởng người đối diện được.

Thiếu sự tin cậy này, tuổi Chó đâm ra xét đoán phiến diện, chỉ trích và thô lỗ với người khác. Hơn thế nữa, tuổi này có chút đỉnh bất thường về phương diện tình ái, lúc thương lúc ghét khó lường, mà khi đã không thích ai rồi thì có thể ghét người ấy tận mạng.

Tuổi Chó có điểm hay là làm thương mại giỏi, lượm đồ vụn vặt cũng làm nên tài sản bạc triệu như chơi.

Nói về đường tình duyên thì ôi sao lận đận, tìm hoài cũng chẳng thấy ý trung nhân. Tuổi này có tánh độc tài về mặt tình cảm, thương yêu ai thì yêu cho bằng được và cũng bắt buộc người tình đáp lại tối đa!

Ðiều khuyên cho tuổi Chó là hãy dẹp bỏ những nổi lo âu vô lý và những đòi hỏi xa vời thiếu thực tế, chỉ làm cho người mình thương tránh né một cách đáng tiếc.

BÓI NGÀY SINH

Số 9 là số lớn nhất trong các số đơn. Biểu hiện cho lòng quảng đại, tính nồng nhiệt, và khát vọng thầm kín, lòng hướng thượng.

Bạn giàu tình cảm, vị tha. Nhưng vì dễ xúc động nên dễ lâm vào tình trạng lưỡng lự, băn khoăn và tự dằn vặn mình. Bạn có năng khiếu có về lãnh đạo. Bạn là người dễ thích nghi với hoàn cảnh, điều đó làm cho bạn có nhiều bạn bè hơn. Bạn thích tự quyết định cho mình và ít bị ảnh hưởng bởi những tác động xung quanh. Nhưng bạn cũng biết tôn trọng những luật lệ trong một cuộc vui nào đó. Bạn rất cẩn thận trong việc mua sắm. Vì vậy, ít khi bạn cảm thấy hối tiếc về những gì bạn đã mua.

Về tình cảm, bạn là người trung thành, chung thuỷ, hay đòi hỏi người thân thường xuyên bộc lộ tình cảm đối với mình. Bạn cần một người tỉnh táo và cứng rắn bên cạnh.

Về sự nghiệp, bạn có thể sáng chói trong những công việc mang tính lý tưởng như công tác từ thiện, công trình công ích xã hội. Bạn xả thân không biết mệt mỏi vì nhân loại.

NGÀY SINH VÀ TÍNH CÁCH

Khó mà tiên đoán được tình cảm của bạn. Bạn là người có thể chợt vui đó rồi lại chợt buồn đó. Người quanh bạn khó có thể theo dõi những thay đổi trong cảm xúc của bạn. Họ có thể khó hiểu được bạn. Bạn có khuynh hướng không coi thường bất cứ chuyện gì.

Về chuyện tình yêu, bạn bỏ thời giờ tìm hiểu người kia một cách kỹ lưỡng trước khi cho tim của mình dạo khúc ái ân với người ấy. Một khi đã đi đến quyết định người ấy là đúng người rồi thì chỉ có trời mới cản được bạn trong việc tiến tới.

THÁNG SINH VÀ HOA

Bạn là một bông hoa giọt tuyết, loài hoa trắng mọc vào cuối mùa đông, đầu mùa xuân. Hoa giọt tuyết nói rằng bạn luôn lạc quan, suy nghĩ tích cực và có cá tính độc đáo. Bạn có năng khiếu lãnh đạo bẩm sinh, dám đứng dậy khi không ai có thể. Rất mạnh mẽ, nhưng chính vì thế, đôi khi bạn bè cảm thấy bị bạn lấn át đấy nhé. Màu may mắn của bạn là đỏ sẫm, xanh biển sẫm và đen.

GIAO TIẾP VỚI SAO BẢO BÌNH

Có thể ngay từ khi bắt đầu nói chuyện, bạn đã xác định rằng người bạn Bảo Bình - Aquarius mới quen của mình thật điên rồ, và chỉ muốn đi khỏi. Nhưng đừng vội vàng, hãy lắng nghe những gì người ấy nói. Họ có thể biết những xu hướng mới nhất trong các loại hình khoa học và công nghệ, cũng như các sự kiện thế giới, và khiến bạn say mê với mọi chủ đề. Và nếu Bảo Bình chú ý tới những người khác trong khi bạn đang nói, thì đừng phật lòng. Bảo Bình được sinh ra là người của xã hội.

Ý NGHĨA CHÒM SAO

Biểu tượng của Bảo Bình là vị thần nước (còn có biểu tượng từ chữ tượng hình Mu của Ai Cập cổ, có nghĩa là nước). Người Ai Cập cổ cũng có vị thần nước tên là Hapi, thường đổ nước xuống trái đất bằng 2 bình lớn. Ngày nay, những người thuộc cung Bảo Bình truyền bá dòng chảy thông thái của mình đi toàn thế giới.


BÓI THEO TÊN

Thích tham gia các hoạt động xã hội. Đối với bạn, các mối quan hệ xã giao rất quan trọng, đòi hỏi sự gần gũi, thân mật và tính tập thể cao. Trong chuyện tình cảm, bạn luôn hướng tới một tình yêu tươi đẹp, “người ấy” vừa là người bạn vừa là tri âm tri kỷ.


TỬ VI TRỌN ĐỜI

Muôn sự tự trời chớ gượng cầu
VIệc mình, mình biết chớ tìm đâu
Bốn mươi tuổi lẻ nên cơ nghiệp
Rủ sạch ưu tư hết khổ sầu.

Nói chung, người có số lượng và số chỉ nầy phần đông sống cuộc đời cơ cực rày đây mai đó, không gần gũi cha mẹ hay anh em. Sống một cuộc đời tự lập. Đến năm 37 tuổi thì việc làm ăn mới được hanh thông, phát đạt.

CHI KHẮC CAN: Người này nếu muốn được thành công thì phải trải qua nhiều khó khăn. Sự nghiệp hay bị gảy đổ lung tung để rồi lại xây dựng lạị. Đường đời không được nhiều may mắn. Đời gặp nhiều nghịch cảnh và chua caỵ. Ngoài ra người này có cung mệnh ở thế sinh xuất (cung mệnh ở cung âm) tức là người hào sảng phóng khoáng, dễ tha thứ.

MỆNH CỤC TƯƠNG HÒA: Người này dễ hòa mình với đời sống bên ngoàị. Dù với hoàn cảnh nào người này cũng có thể hòa đồng, vui vẻ chấp nhận.

Tuổi Tuất: Sao chủ Mệnh: Lộc-Tồn. Sao chủ Thân: Văn-Xương.

Rất thông minh, tính nhu thuận, nhân hậu, từ thiện, có năng khiếu về văn chương, mỹ thuật. Có trí nhớ tốt, có trực giác bén nhạỵ.

Người có NGUYỆT đắc địa thủ mệnh thì có khoa bảng, lịch lãm, biết nhiều, có danh tiếng, có tiền bạc, điền sản. Trường hợp Nhật Nguyệt đồng cung sửu mùị. Nếu mệnh ở Mùi mà Nhật Nguyệt cư sửu mùi là cách Nhật Nguyệt chiếu bích (chiếu bức tường) được Hóa Kỵ ở mùi là cách Tường Vân Ấp Nguyệt (mây lành ấp trăng) cần gặp Tuần không, công danh sẻ hiển hách, cả đời vinh hiển.

Rất thông minh, thẳng thắn, cương trực, đoan chính, hơi nóng nảy nhưng nhân hậu, từ thiện. Có uy quyền, địa vị lớn trong xã hội, có khoa bảng cao, hay ít ra rất lịch lãm, biết nhiều, có tài vượng lộc, giàu sang. Có khiếu về chính trị lẫn văn hóạ.

Trường hợp Nhật Nguyệt đồng cung sửu mùị No cơm ấm áo, nhưng không hiễn đạt lắm (NHẬT, NGUYỆT đồng cung ở Sửu, Mùi).

Không bền chí, siêng năng buổi đầu về sau lười biếng, trể nãi dỡ dang. Đây là loại người trước thì hăng hái, cẩn thận nhưng sau thì thờ ơ, lạt lẽo (NHẬT tại Mùi, Thân).
Trường hợp Nhật Nguyệt đồng cung sửu mùị. No cơm ấm áo, nhưng không hiễn đạt lắm (NHẬT, NGUYỆT đồng cung ở Sửu, Mùi).

NHẬT, NGUYỆT thủ Mệnh cư Sửu, Mùi mà ba phương không có Cát-tinh cũng chiếu lại trở thành xấụ

Mệnh có Thiên-Đức, Nguyệt-Đức và Đào-Hoa vợ chồng xứng đôị

Thể chất ốm yếu, da xanh xao vàng vọt (Bệnh-Phù (Thổ)).
Không thích giao thiệp, ít giao thiệp, ít bạn bè có gì thì hay giữ trong lòng ít khi thổ lộ ra ngoài (Quả-Tú (Thổ)).
Đức độ, khoan hòa, nhân hậu, giúp người (Thiên-Giải (Hỏa)). Ngoài ra còn khắc chế được hai Hung-tinh Đà-La và Kiếp-Sát.
Liều lỉnh, nóng nảy, đa sầu (Hỏa-Tinh (Hỏa) Hãm-địa).

Người sáng suốt, ưa tiến tới, có lòng lành. Đức độ, đoan chính, hòa nhã, từ bi, hay giúp đở làm phúc. Là người bạn tốt, biết chiều đãi nhân nhượng, không làm hại, trái lại hay giúp đở, tha thứ (Phúc-Đức (Thổ)). Nếu đi với Đào-Hoa, Hồng-Loan thì là người có duyên, có phẩm hạnh, thu hút người khác bằng tính nết đoan trang.
Đức độ, đoan chính, hòa nhã, từ bi, hay giúp đở làm phúc. Là người bạn tốt, biết chiều đãi nhân nhượng, không làm hại, trái lại hay giúp đở, tha thứ (Thiên-Đức (Hỏa)). Nếu đi với Đào-Hoa, Hồng-Loan thì là người có duyên, có phẩm hạnh, thu hút người khác bằng tính nết đoan trang.

Phong độ trượng phu, tác phong quân tử. Có tài cả về Văn lẫn Võ, có bằng cấp (đổ đạt), có uy tín. Sao Quốc-Ấn được tượng trưng là cái Ấn của vua ban hay bằng sắc.

Châm chỉ, cần cù, cẩn thận, có tài chăm sóc, nuôi nấng. Có khiếu về trồng trọt, chăn nuôi hoặc các nghề về cứu trợ như: y tá, cứu thương. Thường được nhiều người yêu mến. "Dưỡng là giai đọan Thai đã thành hình bây giờ phải dưỡng dục nuôi nấng. Giai đọan này hung cát thường đi đôị" (Trích sách Tử Vi đẩu số toàn thư của Vũ Tài Lục trang 266)

Nếu bạn tin vào thuyết "Nhân Qủa" thì người tuổi Tuất có sao Thiên-Tài ở PHU-THÊ: Nên cư xữ cho đúng đạo vợ chồng thì sẻ được cùng nhau chung hưởng hạnh phúc (trích TỬ VI CHỈ NAM của Song-An Đỗ-văn-Lưu, Cam-Vũ trang 286).

Thân bình giải
 

Cách này chỉ có khi sanh vào giờ Tí hay giờ Ngọ. Người này lúc nào cũng muốn làm chủ lấy mình. Mọi công chuyện đều muốn tự mình giải quyết lấy và sẳn sàng chấp nhận mọi hậu quả dù xấu hay tốt. Ngoài ra người này lúc nào cũng cảm thấy như mình là sứ giã của Tạo-Hóa nên rất nhiệt tâm, hăng hái, hành động. Tuy nhiên kết quả của nó còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác (tùy vào những bộ sao phối hợp). Đây là những loại người đặc biệt trong xã hộị.
............

Tử vi khen tớ nhiều quá không post nữa mất công mọi người ném đá sập nhà tớ... Chúc bà con sức khoẻ và niềm vui nhá...Hẹn một ngày gần nhất...
CÁC BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ
NHẬN XÉT CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT
Comments
0 Comments

Không có nhận xét nào:

Lời thưa... Đóng lại Cảm ơn bạn đã đọc bài viết:
- Có ý kiến gì xin để lại lời bình chia sẻ.
- Viết bằng tiếng Việt có dấu để dễ đọc hơn.
- Nếu không đăng nhập blog, vui lòng ghi tên thật để tiện trao đổi.
Xin chào và chúc sức khỏe!

Feeds

Bài viết Nhận xét Online

Bạn ơi, cùng thở với tôi nhé...

Bài viết mới nhất

Bài viết ngẫu nhiên

Bình luận mới nhất